Gæludýr

Ef hundur er í vél sem ég þarf að ferðast með þá þarf ég andlegan stuðning. Ég hlýt að fá að taka apann minn með mér í vélina til að styrkja mig. Annað væri ekki sanngjarnt.


mbl.is Fleiri njóta stuðnings hunds í flugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Og ég þyrfti þá sennilega að taka gælusvínið með mér. Getur þú ímyndað þér hvernig það færi?

Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 24.9.2015 kl. 01:20

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Og ég kem með skúnkinn minn og ef þær láta mig ekki fá fria drykki (fullorðins drykki) þá læt ég skúnkinn spíta á flugfreyjunnar, ennþá betra fría drykki á alla farþega.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 24.9.2015 kl. 01:51

3 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Heyr, heyr! Takk fyrir að líta við, Halldór Egill og Jóhann.

Wilhelm Emilsson, 24.9.2015 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband