Bókmenntahornið

Ævisaga

Ég er afkomandi hraustra, bláeygðra víkinga. Ég á ætt að telja til hirðskálda og sigursælla konunga. Ég er Íslendingur. Nafn mitt er Tómas Jónsson. Ég er gamall.

     nei  nei

                                                                        Guðbergur Bergson, Tómas Jónsson: Metsölubók.

 

Elskendur í stormi sem aldrei sáu að ástin var aðeins blindsker. Blindsker.

                                                                                Bubbi Mortens, "Blindsker."

 

a change of speed, a change of style

a change of scene, with no regrets

a chance to watch, admire the distance

still occupied, though you forget

          Joy Division, "New Dawn Fades." 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Þetta er alveg rétt athugað hjá þér. Bubbi samdi textann þegar hann var í Das Kapital. Ég hef breytt þessu svo ekki líti út að ég sé að hlunnfara Bubba.

Joy Division er klassík, að mínu mati.

Arcade Fire, já. Það er margt flott með þeim. Mika þekki ég ekki. The Killers, segirðu. Einhvern veginn höfða þeir nú ekkert rosalega til mín, en ég þarf að athuga þá betur fyrst þú tekur þá alvarlega. 

Wilhelm Emilsson, 23.7.2007 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband