Glysrokk

Gott grúv í þessu

http://youtube.com/watch?v=8xJ_agcMy5c&mode=related&search=

Og ekki er þetta verra

 http://youtube.com/watch?v=Q28WYKnGNNE

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg Árnadóttir

Ótrúlega flottar greiðslur og fatnaður - toppar allt!

Björg Árnadóttir, 5.9.2007 kl. 12:00

2 identicon

Held það sé ekki voðalega hagkvæmt að fá sér svona píanó með innbyggðum pönkrokkara. Svo helv... erfitt að halda þessu hreinu maður, og svo er sjampó og meik up kostnaðurinn eflaust talsverður á árs basis. Ætla að vona að þú sért ekki að spá í svona fjárfestingu Wilhelm?

Anný Lára (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 16:34

3 identicon

Steinunn (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 20:12

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ, Bjöggi.

Dreggjar. Hehe. Kannski. Eða glys. Mér finnst þetta flott hjá Marc Bolan. Skemmtilega brjálað. 

Ég hef alltaf fílað Slade. Þeir eru svo dásamlega breskir. "Come Up and See Me (Make Me Smile)" var frumsamið af Steve Harley and Cockney rebel held ég alveg áreiðanlega. Við heyrðum þetta fyrst með Duran Duran var það ekki? Takk fyrir hlekkinn. Skemmtilegt lag--Dylan áhrifin augljós--og gaman að sjá frumútgáfuna.

Wilhelm Emilsson, 10.9.2007 kl. 02:50

5 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ Anný.

Þeir framleiða ekki lengur svona píanó, því miður. Ég ætla í staðinn að fá mér skemmtara og hafa hann sem aðalmubluna í stofunni.

Steinunn Lilja.

Já, er þetta ekki málið? Það finnst mér!

Wilhelm Emilsson, 10.9.2007 kl. 02:52

6 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Þetta Marc Bolan lag var geggjað og gaman að sjá Ringo þarna.

Annars klikkaðirðu algjörlega á Íslendingapartýinu um daginn. Þú hefðir átt að sjá hversu hamingjusamur Eiríkur var að vera eini karlmaðurinn lengst af. 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 10.9.2007 kl. 03:59

7 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ, Kristín.

Ringo er í hörku formi í þessu lagi.

Því miður komst ég ekki á Íslendingahúllumhæið. Bömmer! 

Wilhelm Emilsson, 10.9.2007 kl. 06:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband