Í þoku

Ég fann þetta ljóð á Ljóð.is. Höfundurinn er „Svipur" og ljóðbókin, sem komu út 1965, heitir Svipur að norðan:

Margt býr í þokunni

um mig hrollur fer.

Held þó áfram föru minni

því engill lýsir mér.

Mér finnst þetta flott, en ég játa að ég veit ekkert meira um höfundinn. 

Þoka

 

 



mbl.is Þokan heillar eins og norðurljósin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erlendir ferðamenn fá langtum betri og alþýðlegri þjónustu á Íslandi heldur en infæddir, sem hafa ekki lengur efni á því að klæða sig rétt. "allt i orden hér" fílingur í gangi, nothing to see here, nevermind the economic genocide. We got the Northern Lights. Ísland er hættulegt land.

Serious (IP-tala skráð) 14.7.2014 kl. 05:59

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir innlitið, Serious.

Wilhelm Emilsson, 15.7.2014 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband