2+2=5

Rússar halda áfram að neita því að rússneskir hermenn séu í Úkraínu. Og þegar tíu rússneskir fallhlífahermann voru teknir til fanga þar nýlega var svar Rússa að hermennirnir hefðu verið í Úkraínu „fyrir slysni".

Tveir plús tveir eru fimm.

Heimild: http://www.bbc.com/news/world-europe-28934213 


mbl.is „Gríman er að falla“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ja... þar sem það er engin komma á eftir 2, þá segja fræðingarnir að þá sé ekkert gefið að það sé 2, heldur geti það verið allar tölur á milli 2.0 & 2.99...

Svo, já, 2+2 getur verið 5.

Annars - án alls gríns - ég væri meira hissa ef rússar væru ekki í úkraínu að vesenast. Þetta er jú þeirra hagsmunamál.

Ásgrímur Hartmannsson, 29.8.2014 kl. 21:40

2 identicon

Sæll Wilhelm

En hvar er einhver sönnun fyrir því að Rússar hafi gert innrás í Úkraínu eins og verið er að reyna að segja í þessum áróðursfjölmiðlum BBC, NYTIMES og CNN?

"NATO made public satellite images that were offered as “proof” that Russian self-propelled artillery was on the Ukrainian territory, as well as about 1,000 Russian troops taking part in special operations in eastern Ukraine. The images, as usual, were provided by a commercial company DigitalGlobe operating civilian satellites. The images were not altered or edited with NATO experts only adding extra information for the general public to understand what they are looking for.

READ MORE: Online list of army units 'relocated to Ukraine' is a fake - Russian Defense Ministry

The US as always sided with Poroshenko's statements and NATO-offered evidence, with US Department of State spokesperson Jen Psaki saying that Washington has “no reason to doubt their [NATO's] assessment.”

Meanwhile both the head of OSCE’s Ukrainian monitoring team and Russia's representative said there was no Russian presence spotted across the Ukraine border..."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.8.2014 kl. 21:55

3 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir athugasemdirnar, Ásgrímur og Þorsteinn.

Þorsteinn, ef þú vilt trúa RT frekar en BBC, New York Times og CNN er þér auðvitað frjálst að gera það. En meira að segja Vladimir Pútin hefur viðurkennt að RT, sem kallaðist áður Russia Today, er ekki hlutlaus miðill. Til að byrja með er RT kostað af stjórn Rússlands. Putin sagði:

Certainly the channel is funded by the government, so it cannot help but reflect the Russian government’s official position on the events in our country and in the rest of the world one way or another.

Þetta er ekki amerískur eða breskur áróður. Þetta er það sem maðurinn sagði.

Það er sjálfsagt að vera gagnrýninn á fjölmiðla. En ég skil ekki alveg hvers vegna þú treystir RT en kallar BBC áróðursfjölmiðil.

Heimild: http://www.washingtonpost.com/blogs/worldviews/wp/2013/06/13/in-case-you-werent-clear-on-russia-todays-relationship-to-moscow-putin-clears-it-up/

Wilhelm Emilsson, 29.8.2014 kl. 22:12

4 identicon

Fjármálaöflin á bakvið New York Times og CNN eru alveg örugglega stórmerkileg, og ég efast ekki um Russia Today (eða RT) sé ríkisrekið rétt eins og BBC, en þetta svara ekki spurningunni, "..hvar er einhver sönnun fyrir því að Rússar hafi gert innrás í Úkraínu.."?

En hvernig er það eigum við að trú því að Rússar hafi hafið stríð gegn Úkraínu með senda 10 hermenn og/eða skv. þessum ásökunum í áróðursfjölmiðum 1000 hermenn gegn 45 milljónum íbúa Úkraínu?   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.8.2014 kl. 02:09

5 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að líta aftur við, Þorsteinn. Að hverju trúir þú Rússum, sem neita að rússneskir hermenn séu í Úkraínu--en segja svo að hermennirnir sem voru handteknir hafi verið þar „óvart"--fremur en virtum fréttamiðlum eins og BBC og New York Times? Ég skil það ekki alveg. Þú ert gagnrýninn á vestræna fjölmiðla, en virðist treysta því sem Rússar segja, þegar það er ljóst að þeir segja ekki sannleikann.

Ef þú vilt sönnunargögn þá höfum til dæmis gervihnattamynd, en þú vilt kannski trúa því að hún sé úr vídeóleik, eins og rússneski utanríkisráðherrann?

Rússar eru að leika sama leikinn og þeir léku á Krímskaga. Fyrst neituðu þeir að rússneskir hermenn hefðu verið á svæðinu, en svo viðurkenndi Putin það. Sjá þessu klausu úr kanadíska blaðinu National Post:

"April 17, about a month after a suspiciously one-sided referendum, Russian President Vladimir Putin admitted for the first time that troops in unmarked uniforms who had overtaken the region were Russian soldiers."

Heimild: http://news.nationalpost.com/2014/08/29/nato-satellite-photos-of-russian-troops-in-ukraine-they-turned-out-to-be-images-from-video-games-lavrov-says/

Wilhelm Emilsson, 30.8.2014 kl. 03:21

6 identicon

Sæll aftur Wilhelm
Þetta rússneskumælandi uppreisnarfólk þarna í Austurhluta Úkraínu er allt saman ættað frá Rússlandi, og þessir áróðursfjölmiðlar BBC, CNN, NYTIMES  gera nákvæmlega engan greinamun á Rússum og hins vegar Rússneskumælandi uppreisnarmönnum í Austurhluta Úkraínu.

Þetta landsvæði þarna í Austurhluta Úkraínu og Krímskagi tilheyrði Rússlandi í yfir 300 ár fyrir tíma Khrushchev, og það er greinilegt á öllu að þetta rússnesku-mælandi fólk þarna má alls ekki fá sjálfsæði í dag frá Úkraínu,  skv. vestrænum stjórnvöldum og vestrænum fjölmiðlum, ekki satt?

Þessar yfirlýsingar um að Rússar eiga að hafa hafið innrás inn í Úkraínu með senda 1000 manna herlið gegn 45 milljónum íbúum þarna eru bara eitthvað svo vitlausar, nú og auk þess þar sem þetta var ekki borið undir þing og ríkisstjórn Rússlands, að meir að segja almenningur í Rússlandi kaupir ekki þessar lygar, því þær eru svo yfirgengilega vitlausar.

En auðvita vilja þessir fjölmiðlar að við styðjum frekari refsiaðgerðir gegn Rússum svona líka núna algjörlega án sannana eins og í þessu máli, til þess eins að magna upp hatrið fyrir frekari og auknum refsiaðgerðum gegn okkur sjálfum, ekki satt?      

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.8.2014 kl. 11:05

7 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Sæll aftur, Þorsteinn. "Ekki satt" segirðu. Það er í fyrsta lagi ekki satt að vestrænir fjölmiðlar geri engan greinarmun á fólki af rússneskum ættum og Rússum.

En ég þarf ekki að sannfæra þig um eitt eða neitt. Ég virði að sjálfsögðu rétt þinn til að trúa því sem þú vilt. En það er gaman að ræða heimsmálin og fræðast um þau jafnvel þótt menn séu gjörsamlega ósammála.

Wilhelm Emilsson, 30.8.2014 kl. 18:03

8 Smámynd: Ármann Birgisson

Obama er samur við sig. Hann ætti að líta sér nær. Tvískinnungsháttur Bandarískra pólitíkusa er svakalegur. Ætli þeir haldi í alvöru að fólk sjái ekki í gegnum þvæluna frá þeim?. Það getur vel verið að einhverjir Rússar séu að berjast með aðskilnaðarsinnum og þá hvað með það. Þetta er þekkt í hernaði að utan að komandi hermenn bætist í hópinn. Ég sá til dæmis í Rússnesku fréttunum fyrir stuttu síðan þegar ég var staddur í Rússlandi að franskur gaur var í liði aðskilnaðarsinna svo þetta er ekkert nýtt. Það er í raun erfitt  að sannreyna hver er Rússi og hver ekki því að það tala allir Rússnesku á svæðinu og íbúarnir beggja vegna landamæranna eru náskildir. Það fólk sem ég var innan um á svæðinu í Lúgansk sýslu talaði oft um að þau væru Rússar þó að þau byggju Úkraínumegin. þetta er einfaldlega sama fólkið beggja vegna landamæranna að langstærstum hluta Rússar.

Ármann Birgisson, 30.8.2014 kl. 18:12

9 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir innlitið, Ármann.

Þó að íbúar beggja vegna landamæranna séu náskildir, þá breytir það því ekki að Úkraína er sjálfstætt ríki. Ef þetta væri „einfaldlega sama fólkið" væru varla nokkur átök. En þessi átök hafa kostað um það bil 2600 manns lífið og ekkert lát er á þeim í bráð.

Wilhelm Emilsson, 30.8.2014 kl. 20:36

10 Smámynd: Ármann Birgisson

Sæll Wilhelm. Þú misskilur þetta eins og svo margir gera. Ég var ekki að meina að þetta sama fólk sem ég nefndi beggja vegna landamæranna væru að berjast innbyrðist heldur berjast þeir við Úkraínuher. Rússneskuættað fólk á svæðinu vill fá sjálfstjórnarsvæði og enn aðrir vilja að svæðið verði hluti Rússlands en það vill stjórnin í Kíev ekki fallast á.

Ármann Birgisson, 31.8.2014 kl. 09:13

11 Smámynd: Ármann Birgisson

Þegar ég tala um að þetta sé sama fólkið þá meina ég íbúana einungis í austustu sýslum Úkraínu og svo Rússar.

Ármann Birgisson, 31.8.2014 kl. 09:32

12 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að spjalla um þetta, Ármann.

Ég misskidi þig reyndar ekki. Ef við lítum á þrjú austustu héruðin eða sýslurnar (oblast) í Úkraínu, Lúhansk, Dónetsk og Kharkiv, þá er hlutfall fólks af rússnesku bergi brotnu (ethinc Russians) eftirfararandi:

Lúhansk: 39%

Dónetsk: 38.2%

Kharkiv: 25.6%

Ef við lítum á hlutfall þeirra sem tala rússnesku í ofantöldum héruðum er hllutfallið eftirfarandi

Lúhansk: 68.8%

Dónetsk: 74.9

Kharkiv: 44.3%

(Það að viðkomandi tali rússnesku gerir hann auðvitað ekki að Rússa.)

Þetta eru þjóðhagstölur frá Úkraínu frá 2001, en þá fór fram þjóðskráning. Ég get ekki fundið nýrri tölur.

Þessar tölur eru ástæðan fyrir því að ég get ekki verið sammála því að fólkið í austustu héruðunum sé „sama fólkið". Ef þú ert með aðrar upplýsingar hefði ég að sjálfsögðu áhuga á að heyra þær.

Mér finnst það skipta mestu máli að fá staðreyndir á hreint. Svo get menn deilt um hvað beri að gera.

Wilhelm Emilsson, 31.8.2014 kl. 20:39

13 identicon

Sæll aftur Wilhelm

Þessar tölur yfir rússneskum ættaða (ethinc Russians) og rússneskumælandi eru alveg örugglega vitlausar yfir Lúhansk, Dónestk og Kharkiv. Nú og ef þú ert fæddur í Úkraínu og talar úkraínsku og rússnesku, þá skiptir það ekki máli hjá þeim í Úkraínu, þú ert Úkraínskur, eða No matter what language a citizen of Ukraine considers his mother tongue, he is still Ukrainian.

Í dag þá tilheyra landsvæðin (eða sýslurnar) Kharkiv, Luhans'k, Donets'k, Kherson, Nikolaev og Odessa Úkraínu en áður þá tilheyrðu þessi landsvæði (eða sýslur) ekki Úkraínu heldur Rússlandi. Nú af skiljanlegum ástæðum þá vill þetta fólk þarna í Austurhluta Úkraínu fá sjálfstæði. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.9.2014 kl. 00:21

14 identicon

Þetta hérna gæti kannski sagt þér eitthvað http://www.acting-man.com/?p=28941

Ukraine-History

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.9.2014 kl. 00:52

15 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir innleggin, Þorsteinn.

Þú segir: „Þessar tölur yfir rússneskum ættaða (ethinc Russians) og rússneskumælandi eru alveg örugglega vitlausar yfir Lúhansk, Dónestk og Kharkiv." Geturðu rökstutt þessa fullyrðingu?

Þó að landsvæði hafi einhvern tímann tilheyrt einu landi þýðir það ekki að það land eigi tilkall til landsvæðisins um aldur og ævi. Úkraína er sjálfstætt ríki í dag. Það væri fróðlegt að vita hve margir í austurhéruðum Úkraínu vilja stofna annað sjálfstætt ríki og hve margir vilja sameinast Rússlandi.

Wilhelm Emilsson, 1.9.2014 kl. 05:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband