Saga og sögufölsun

Ćđsti mađur Rússlands er gamall KGB-mađur ţannig ađ svona málflutningur ţarf ekkert ađ koma á óvart. En hvađ er átt viđ í greininni međ ţví ađ "ekkert land missti fleiri íbúa í styrjöldinni" en Póland? Mannfall var langmest í Sovétríkjunum. 

Hér takast Stalín og Ribbentrop í hendur ţegar Molotov-Ribbentrop samningurinn, hinn mjög svo machiavellíski samingur nasista og kommúnista, var undirritađur 1939.

Stalín Ribbentrop


mbl.is Ađ hluta Pólverjum ađ kenna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Geta ţeir átt viđ ţeirra sem ekki voru beinir ţátttakendur í stríđinu? Ţótt hljómi afkáralega,mannfall er mannfall,ţannig misstum viđ ófáa sćfarendur í stríđinu ,,fćrandi,, Bretum í sođiđ.

Helga Kristjánsdóttir, 27.9.2015 kl. 01:03

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir ađ líta viđ, Helga.

Ég held ađ hér sé átt viđ hlutfall af mannfjölda í landinu, ţó ţađ komi ekki fram í fréttinni. Ţó ađ Sovétríkin hafi misst langflesta, er hlutfall af mannfjölda 14.24%, en hlutfall mannfjölda í Pólandi er 17.2%, samkvćmt tölum sem ég fann á Wikipedia. Ţessar tölur ná yfir hermenn og óbreytta borgara.

Wilhelm Emilsson, 27.9.2015 kl. 02:01

3 Smámynd: Vésteinn Valgarđsson

Rétt er ađ Sovétríkin misstu miklu fleiri en Pólland taliđ í mannslífum. Ég vit ekki hver missti hlutfallslega flest, en ţađ er bara talađ um fjölda, ekki hlutfall, í fréttinni.

Annars mótmćli ég ţví ađ griđasáttmáli Molotoffs og Ribbentropps hafi veriđ "macchiavellískur" nema ţú meinir međ ţví ađ hann hafi veriđ snilldarverk. Ţessi samningur gerđi ađ verkum ađ Sovétríkin fengu lengri tíma til ađ undirbúa sig plús gátu pínt Vesturveldin til ađ taka ţátt í stríđinu, m.ö.o. afstýrt ţví ađ Ţjóđverjar réđust strax á Sovétríkin og Vesturveldin sćtu hjá.

Vésteinn Valgarđsson, 27.9.2015 kl. 10:21

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hlutfallslega.  Um 6 milljóni um 1/6 af íbúum Póllands.  Helmingurinn gyđingar.

En svo ef fariđ er ađ skipta Sovétríkinum niđur í lönd sem nú eru viđ lýđi, ţá minnir mig ég hafi lesiđ ađ Hvíta Rússland hafi ţá misst flesta hlutfallslega.   Og sumir tala ţá um allt ađ 1/3 af íbúum hafi falliđ.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 27.9.2015 kl. 11:33

5 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk kćrlega fyrir athugasemdirnar, Vésteinn og Ómar Bjarki.

Ég stend viđ ţađ ađ samningurinn hafi veriđ Machiavellískur. Hann var snilldarverk tćkifćrismennskunnar. Hitler og Stalín héldu báđir ađ ţeir vćru ađ leika hvor á annan. Ég get ekki kallađ annađ en friđarsamning milli hugmyndafrćđilegra höfuđóvina annađ en Machiavellískan. En ég tek fram ađ mér finnst alltaf áhugavert og frćđandi ađ heyra ţitt sjónarhorn, Vésteinn, ţegar kemur ađ Sovétríkjunum.

Wilhelm Emilsson, 28.9.2015 kl. 01:04

6 identicon

Mesta sögufölsun seinni heimstyrjaldarinnar er hiđ ímyndađa hlutleysi Svíţjóđar.

Leibbi Leibbs (IP-tala skráđ) 28.9.2015 kl. 01:30

7 Smámynd: Vésteinn Valgarđsson

Ţađ er víst rétt ađ Hitler og Stalín hafi báđir taliđ sig vera ađ leika á hinn. Ég tel ađ ţar hafi Hitler skjátlast en Stalín haft rétt fyrir sér. Ég tel ađ Sovétmenn hafi platađ Ţjóđverja -- en einkum sneru ţeir upp á Bretland, Frakkland, Bandaríkin og ađra ađila sem vildu umfram allt ađ ţađ yrđi gengiđ milli bols og höfuđs á Sovétríkjunum.

Vésteinn Valgarđsson, 28.9.2015 kl. 13:53

8 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir ađ líta viđ, Vésteinn og Leibbi.

Wilhelm Emilsson, 1.10.2015 kl. 20:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband