Franska byltingin og Kóraninn

Franska byltingin var nú ansi blóðug. Svo má spyrja, stenst eftirfarandi fullyrðing skoðun?

Manns­líf er dýr­mætt í íslam, hvert ein­asta líf er jafnt dýr­mætt.

Í Kóraninum stendur: 

[Remember] when your Lord inspired to the angels, "I am with you, so strengthen those who have believed. I will cast terror into the hearts of those who disbelieved, so strike [them] upon the necks and strike from them every fingertip." (8:12)

Og ekki segja mér að þetta sé röng þýðing eða líkingamál.

Heimild: http://quran.com/8/12


mbl.is Félag múslima á Íslandi fordæmir árásirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, þessi fullyrðing Salmanns Tamimi stenzt ekki skoðun, hún heldur ekki vatni og er öfugmæli fram í fingurgóma. Hræsnin í múslímum er þannig að ekki er hægt að treysta svona staðhæfingum. Það rétta er að í islam eru konur, stúlkur og fólk sem er annarrar trúar álitin vera minna virði en múslímskir karlar.

Það sem Tamimi segir í lokin er einnig rangt. Það rétta er: "Gildi frönsku bylt­ing­ar­inn­ar var frelsi, jafn­rétti og bræðralag. Gildin í islam eru misrétti, hat­ur, stríðsbrölt, sundrung og hryðju­verk." 

Pétur D. (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 01:30

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Það er nú eitthvað skrítin túlkunin á virðingu hjá múslimum, sem gerir að ótrúverðug eru orðin sem Salmann Tamimi reynir að tyggja ofan í okkur...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 16.11.2015 kl. 07:10

3 identicon

Sæll.

Af ávöxtunum skuluð þér þekkja þá. Hvaða önnur trúarbrögð ráðast á og drepa óbreytta borgara í nafni sinnar trúar?

Hvaða önnur trúarbrögð leggja í sjálfsmorðsárásir? Hvaða önnur trúarbrögð grýta fólk eða hengja í krönum fyrir kynlífshegðun sína? Hvaða önnur trúarbrögð gefa skotleyfi á alla sem ekki aðhyllast íslam? Hvaða önnur trúarbrögð banna málfrelsi? Hvaða önnur trúarbrögð leyfa að þeir sem ganga af trúnni séu drepnir? Hvetur þjóðkirkjan fólk til að drepa þá sem ganga úr henni? 

Innan íslam er Múhameð þekktur sem hinn fullkomni maður, orð hans og gjörðir hafa mikla þýðingu innan íslam. Sá maður giftist og svaf hjá 9 ára barni. Er Múhameð gott fordæmi?

Í kóraninum (65:4) er gefið leyfi fyrir barnabrúðkaupum. Hvaða önnur trúarbrögð gefa grænt ljós á slíkt?

Í hadith má lesa um það þegar Múhameð bað fylgismenn sína að drepa einstakling sem hafði vogað sér að gagnrýna hann. Málfrelsi og íslam fara ekki saman, margir muna enn eftir skopmyndateikningunum.

Í hadith segir ennfremur að það að berjast við vantrúaða í jihad í einn dag sé betra en jörðin og allt sem á henni er. Ætli gerendur í Parísarárásunum hafi ekki vitað af þessari hadithu?

Í hadith segir ennfremur að sá sem vopnar og styður jihadista fái sömu verðlaun og jihadistinn. Árásarmennirnir í París áttu sér án efa marga vitorðsmenn sem sögðu ekki orð. 

Ég trúi ekki einu orði sem frá félagi múslima á Íslandi kemur. 

Helgi (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 07:50

4 Smámynd: Reputo

Helgi, þú þekkir greinilega ekki sögu kristni eða hvernig Biblíunni er beitt við réttlætingu morða og nornabrenna í Afríku núna á okkar tímum. Nú er ég síður en svo að bera í bætifláka fyrir islam, en að gefa það í skyn að kristni sé eitthvað fallegri en íslam er einfaldlega rangt hjá þér. Vesturlandakristni í dag á hinsvegar fátt skylt við Biblíuna, sem er forskriftin að Kóraninum. Vesturlandakristni er auðvitað mun hófsamari en fyrritímakristni enda er bara valið og hafnað eftir hentugleika og tíðaranda sem lýsir auðvitað bara hræsni fylgenda hennar. Trúarbrögð eins og þau leggja sig eru af hinu slæma og eitra allt umhverfi sitt. Heimurinn væri mun betri staður án þeirra og sem betur fer er fordæmalaus aukning á trúleysi víðsat hvar.

Reputo, 16.11.2015 kl. 09:26

5 identicon

Erik Rush and others who hastened to scapegoat Muslims for the Boston Marathon bombing are ignorant of the religion. I can’t understand why people who have never so much as read a book about a subject appoint themselves experts on it. (Try this book, e.g.). We don’t yet know who carried out the attack, but we know they either aren’t Muslims at all or they aren’t real Muslims, in the nature of the case.

For the TLDR crowd, here are the top ten ways that Islamic law and tradition forbid terrorism (some of these points are reworked from previous postings):

1. Terrorism is above all murder. Murder is strictly forbidden in the Qur’an. Qur’an 6:151 says, “and do not kill a soul that God has made sacrosanct, save lawfully.” (i.e. murder is forbidden but the death penalty imposed by the state for a crime is permitted). 5:53 says, “… whoso kills a soul, unless it be for murder or for wreaking corruption in the land, it shall be as if he had killed all mankind; and he who saves a life, it shall be as if he had given life to all mankind.”

2. If the motive for terrorism is religious, it is impermissible in Islamic law. It is forbidden to attempt to impose Islam on other people. The Qur’an says, “There is no compulsion in religion. The right way has become distinct from error.” (-The Cow, 2:256). Note that this verse was revealed in Medina in 622 AD or after and was never abrogated by any other verse of the Quran. Islam’s holy book forbids coercing people into adopting any religion. They have to willingly choose it.

3. Islamic law forbids aggressive warfare. The Quran says, “But if the enemies incline towards peace, do you also incline towards peace. And trust in God! For He is the one who hears and knows all things.” (8:61) The Quran chapter “The Cow,” 2:190, says, “Fight in the way of God against those who fight against you, but begin not hostilities. Lo! God loveth not aggressors.”

4. In the Islamic law of war, not just any civil engineer can declare or launch a war. It is the prerogative of the duly constituted leader of the Muslim community that engages in the war. Nowadays that would be the president or prime minister of the state, as advised by the mufti or national jurisconsult.

5. The killing of innocent non-combatants is forbidden. According to Sunni tradition, ‘Abu Bakr al-Siddiq, the first Caliph, gave these instructions to his armies: “I instruct you in ten matters: Do not kill women, children, the old, or the infirm; do not cut down fruit-bearing trees; do not destroy any town . . . ” (Malik’s Muwatta’, “Kitab al-Jihad.”)

6. Terrorism or hirabah is forbidden in Islamic law, which groups it with brigandage, highway robbery and extortion rackets– any illicit use of fear and coercion in public spaces for money or power. The principle of forbidding the spreading of terror in the land is based on the Qur’an (Surah al-Ma’ida 5:33–34). Prominent [pdf] Muslim legal scholar Sherman Jackson writes, “The Spanish Maliki jurist Ibn `Abd al-Barr (d. 464/ 1070)) defines the agent of hiraba as ‘Anyone who disturbs free passage in the streets and renders them unsafe to travel, striving to spread corruption in the land by taking money, killing people or violating what God has made it unlawful to violate is guilty of hirabah . . .”

7. Sneak attacks are forbidden. Muslim commanders must give the enemy fair warning that war is imminent. The Prophet Muhammad at one point gave 4 months notice.

8. The Prophet Muhammad counseled doing good to those who harm you and is said to have commanded, “Do not be people without minds of your own, saying that if others treat you well you will treat them well, and that if they do wrong you will do wrong to them. Instead, accustom yourselves to do good if people do good and not to do wrong (even) if they do evil.” (Al-Tirmidhi)

9. The Qur’an demands of believers that they exercise justice toward people even where they have reason to be angry with them: “And do not let the hatred of a people prevent you from being just. Be just; that is nearer to righteousness.”[5:8]

10. The Qur’an assures Christians and Jews of paradise if they believe and do good works, and commends Christians as the best friends of Muslims. I wrote elsewhere, “Dangerous falsehoods are being promulgated to the American public. The Quran does not preach violence against Christians.

Quran 5:69 says (Arberry): “Surely they that believe, and those of Jewry, and the Christians, and those Sabeaans, whoso believes in God and the Last Day, and works righteousness–their wage waits them with their Lord, and no fear shall be on them, neither shall they sorrow.”

In other words, the Quran promises Christians and Jews along with Muslims that if they have faith and works, they need have no fear in the afterlife. It is not saying that non-Muslims go to hell– quite the opposite.

When speaking of the 7th-century situation in the Muslim city-state of Medina, which was at war with pagan Mecca, the Quran notes that the polytheists and some Arabian Jewish tribes were opposed to Islam, but then goes on to say:

5:82. ” . . . and you will find the nearest in love to the believers [Muslims] those who say: ‘We are Christians.’ That is because amongst them are priests and monks, and they are not proud.”

So the Quran not only does not urge Muslims to commit violence against Christians, it calls them “nearest in love” to the Muslims! The reason given is their piety, their ability to produce holy persons dedicated to God, and their lack of overweening pride.

(For a modernist, liberal interpretation, see this pdf file, “Jihad and the Islamic Law of War.”
http://www.juancole.com/2013/04/islamic-forbids-terrorism.html

http://www.justaskislam.com/32/does-islam-say-kill-the-infidels/

Bjarney (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 09:42

6 identicon

Sæll Wilhelm.

Þetta snýst ekkert um Kóraninn.

Þetta er baráttan (stríðið sem hófst 1. sept 2015) um
landrými og koma sér nógu vel fyrir og
njóta þeirra gæða sem menn ætla á Vesturlöndum.

Ætli menn ekki að verja landamæri Evrópu
með vopnavaldi þá fá þeir þessa holskeflu yfir sig.

Húsari. (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 10:19

7 identicon

Bjarney einfalda, lestu þetta frá Súru 24:4, þar sem stendur:

"And those who accuse chaste women and then do not produce four witnesses - lash them with eighty lashes and do not accept from them testimony ever after. And those are the defiantly disobedient,"

Hljómar fallega. En í praksis þýðir þetta að ef kona kærir nauðgun án þess að a.m.k. 4 karlmenn staðfesti atvikið verður ýmist húðstrýkt með 80 svipuhöggum eða kastað í fangelsi, því að hún hefur þar með bæði rægt sjálfa sig og stundað kynlíf utan hjónabands. Þetta er alltaf gert í Pakistan og mörgum öðrum múslímskum löndum. Konum og stúlkubörnum sem er nauðgað, er refsað og þær síðan útskúfaðar eða seldar í vændi.

Þess vegna á aldrei að trúa neinum fagurgala í Kóraninum, heldur kynna sér hvernig súrurnar eru túlkaðar af múslímum og yfirvöldum í múslímskum löndum. Mundu að Kóraninn og Hajjit eru grundvöllur hinna viðbjóðslegu sharia-laga sem m.a. Salmann Tamimi aðhyllist.

 

Pétur D. (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 16:09

8 identicon

"Vesturlandakristni" hefur t.d. fundist allt í lagi að sprengja tvær japanskar borgir með kjarnorkusprengjum, gera tilraun til að útrýma Gyðingum, sprengja stórar borgir í Þýskalandi og Bretlandi í tætlur með eldsprengjum, kveikja í Víetnömum með napalmi og sprengja upp Araba af því að einhverjir þeirra eru vondir kallar.

Svo maður tali nú ekki um það sem gert hefur verið í nafni trúleysis (kommúnisma).

ls (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 17:07

9 identicon

Petur þú ert að miskilja þetta..."Og þeir sem ásaka saklausa konur og og geta ekki fengið jögur vitni - Skulu fá 80 svipuhögg og þeir geta aldrei aftur borið vitni. Og þeir munu her eftuir vera óhlýðnir,,

Þetta er ekki um konu sem er nauðgað heldur um það sem er að saka hana um ótrúskap.

Having mentioned above verses we would like to explain that if a woman is raped then it is not her sin if she is totally not willing it and afraid of Allah (do to reverence). The person who is raping will be sinful. In Islam, we are not allowed to tarnish the honor of anyone. One is required to produce four witnesses when making an allegation of adultery against another person; otherwise, one will be guilty of slandering. A raped woman is a victim that must be treated with honor and kindness. She is not required to produce four witnesses to prove the crime done against her, nor is she punished for the crime done against her.

http://www.islamopediaonline.org/fatwa/what-does-quran-say-about-rape-what-should-someone-who-has-been-raped-do

Bjarney (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 19:07

10 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir athugasemdirnar, öll sömul.

Bjarney, þú vitnar í eftirfarandi orð: "We don’t yet know who carried out the attack, but we know they either aren’t Muslims at all or they aren’t real Muslims, in the nature of the case."

Nú vitum við hverjir stóðu fyrir sprengjuárásinni í Boston. Og röksemdafærslan að múslimi sem drepur sér ekki alvöru múslimi gengur ekki upp. Kristnir menn sem fremja morð eru morðingjar og það þýðir ekkert að segja að þeir séu ekki alvöru kristnir menn. Það sama gildir um múslima. 

Hvernig skýrir þú það sem ég vitnaði í?

"[Remember] when your Lord inspired to the angels, "I am with you, so strengthen those who have believed. I will cast terror into the hearts of those who disbelieved, so strike [them] upon the necks and strike from them every fingertip." (8:12)"

Kóraninn er eins og Bíblían. Þar er margt fallegt en líka margt miður fallegt. 

Wilhelm Emilsson, 16.11.2015 kl. 19:43

11 identicon

008.012  Remember thy Lord inspired the angels (with the message): "I am with you: 
give firmness to the Believers: I will instill terror into the hearts of the Unbelievers: 
smite ye above their necks and smite all their finger-tips off them."


This verse and the verses before and after were revealed about the Battle of Badr, which occurred in Arabia in the early seventh century. A battle in which the pagans of Makkah traveled more than 200 miles to Madinah with an army of about 1000 to destroy Muslims. Prophet Muhammad (peace be on him) and fellow Muslims had suffered severe persecutions and torture for 13 years in the city of Makkah. And now that they had fled Makkah and found a sanctuary in the city of Madinah, they were once again threatened. Muslim Army was only about 300 strong. God Almighty gave the order to Muslims to fight to defend their lives and faith. The enemy came to them with the intent to kill Muslims. It was a war to defend themselves and their Faith. It was a war imposed upon Muslims. 


http://www.islam101.com/terror/verse8_12.htm

av sömu síðu

magine if the following Biblical paragraph is used in the same way the above verse is used. Muslims know that Jesus, peace be upon him, like all prophets, came with the message of peace to earth. However, a misquotation may change the whole meaning. Read:

"34 Do not suppose that I have come to bring peace to the earth. I did not come to bring peace, but a sword.

35 For I have come to turn " 'a man against his father, a daughter against her mother, a daughter-in-law against her mother-in-law—“ KJV-Matthew10

En já ég er alveg sammála þér með það Willhelm það er margt gott og vont í báðum bókum...Og eins höfum við gott og vont fólk sem bætir og klippir að vild til að geta afsakað sína hegðun með trú sinni...

Ég er ekki múslimi og ég er nú ekkert sérstaklega kristin heldur... Ég trúi ekki að nein hafi réttara fyrir sér en annar..veit ekki alveg hvar er hægt að flokka mína trú þar sem hún er saman sull úr mörgum ;)
og ástæða þess að ég hef verið að tala í mikið í vil fyrir Islam nú í það seinasta er að ég þoli ekki óréttlæti og alhæfingar..alveg sama hver framkvæmir það 

Bjarney (IP-tala skráð) 16.11.2015 kl. 20:05

12 identicon

Mér finnst frekar einfeldningslegt að halda því fram að menn fremji hryðjuverk eingöngu í nafi trúarbragða en ekki út af veraldlegum ástæðum, sem í tilfelli Araba er margra alda kúgun og aðrrán vesturlanda. Þeir sem aðhylltust kynþáttahyggju hér á árum áður, þar á meðal nasistar, notuðu meðal annars þróunarkenningu Darwins til að rökstyðja útrýmingu „óæðri kynstofna“. Ber þá Darwin ábyrð á kynþáttahyggjuni? Stalín vitnaði í Marx, en ég efast um að Marx hefði talið Stalín vera kommúnista.

Jónas Kr (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 08:28

13 identicon

Bjarney, ég er ekki að misskilja neitt. Ég er að benda á að þannig túlka yfirvöld í islömskum ríkjum þessa súru. Þannig að það eru múslímskir karlmenn sem eru vísvitandi að mistúlka þetta og þetta bitnar á konum. Fyrst er þeim nauðgað, síðan er þeim refsað fyrir að hafa þannig stundað kynlíf utan hjónabands. Sama með restina af Kóraninum. Þegar talað er um frið, þá á það ekki við um þá sem trúa ekki á Allah, því að þeir eru réttdræpir. Þegar talað eru m að útbreiða islam þá er það með ofbeldi og hryðjuverkum. Kóarninn og Hadjit bjóða upp á þetta.

Þegar þú mærir Kóraninn, Bjarney, þá ertu að bera í bætifláka fyrir þessa islamska villimenn, sem víla ekki fyrir sér að myrða saklaust fólk. Islamista, sem enn eru ekki komnir niður úr trjánum. Það er til orðtak fyrir fólk eins og þig: Useful idiots. Nákvæmlega eins og Sovétmenn nýttu sér einfeldni og trúgirni sósíalistanna á Vesturlöndum fyrir undirróðursstarfsemi í Kalda stríðinu.

Pétur D. (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 11:01

14 identicon

Petur þér er ekki viðbjargandi svo ég ætla að hætta að reyna..eigðu góðan dag

Bjarney (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 12:47

15 identicon

Sömuleiðis. Fyrst þú ert komin í rökþrot, þá er bezt fyrir þig að hætta frekar en að halda áfram að tyggja eitthvað meira upp úr kóraninum sem islamistar túlka hvort eð er að vild og alltaf á versta veg.

Pétur D. (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 13:24

16 identicon

Sæll Wilhelm.

Ég get mér þess til að "Lord inspired the angels" hafi
margruglast í afritunum og þýðingum og þarna hafi
átt að standa: Los Angeles en þó ennfrekar Lost in Angeles.

Þetta má til sannsvegar færa því öll umræða um Kóraninn
í þessu sambandi gerir ekki annað en að draga athyglina
frá því sem raunverulega gerðist.

Það á sér ekki upphaf í Kóraninum svo mikið er víst.

Húsari. (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 13:46

17 identicon

Nei petur ég er ekki komin í rökþrot..hinsvegar er það spurning hversu mikla orku og tíma maður notar í að berjast við vindmyllur.
Og já margir sem aðhillast Islam túlka hlutina að vilt og oft á versta veg..(en það er ekki næstum allir og ástæða þess er kúltúrleg) og svo koma menn eins og þú og blaðra þetta upp eftir þeim sem hjálpar þeim að staðfesta að þeir hafa "rétt" fyrir sér með sýna túlkun..

Gerið ykkur enga grein fyrir að þið eruð í raun að hjálpa öfgamönnum en ekki vinna í mót...

En það er bókað mál að þú sérð það ekki þannig...
Og þessvegna bara nenni ég ekki að eiða tíma mínum eða orku í að þræta við þig. ekki vegna þess að ég sé komin í rökþrot..
Eigðu góðan dag

Bjarney (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 14:14

18 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 16:28

19 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þetta kvót upphaflega, sura 8:12, að þá er hún í ákveðnu samhengi í Kóran.

Man þetta ekki alveg nákvæmlega, en einhvernvegin þannig að það var stór bardagi fyrir um 1400 árum, og sem sagt andstæðingaher Muhammeds spámanns ferðaðist hundrað mílur til að ráðast að Muhammed í medína, minnir mig.  Liðsmunur var mikill.  Um 1000 andstæðingar en Muhammed hafði aðeins 300 hermenn.

Í grófum dráttum er kvótið aðeins um að guð muni beisiklí sigra bardagann fyrir þá og svipuð hugmyndafræði og sjá má í Biblíu.

Þessa suru á ekki að skilja sem  bein fyrirmæli eða almenna tímalausa skipun, í stuttu máli.

Almennt um bókstafinn og bókstafstrú, að það er í sjálfu sér fráleitt að reyna að taka einstakar setningar úr sumum trúarritum og reyna að skilja þær beint útfrá orðunum í nútímaskilningi.

Það hefur líka alltaf, alla tíð, verið ákveðin túlkun á orðum kóransins.   Mönnum hefur marggeint á um hver rétta túlkun væri, - en það er alveg túlkun hægri vinstri í gegnum aldirnar.

Trúarrit eru líka oft þannig, að þau eru mótsagnarkennd.  Þ.e.a.s. að ef einhver vildi túlka suru 8;12 bókstaflega og sem almenna skipun trúarlega og tímalausa, - að þá væri ugglaust hægt að finna suru eða setningu í hinum sama Kóran sem segði hið gagnstæða, - og á þá ekki að taka það bókstaflega og túlka á svipaðan hátt og suru 8:12?  O.s.frv.

Það er villustígur að leita að rótum voðaverka og terrors í trú eingöngu.  (þó vissulega geti trú spilað inní oft og stundum mikið o.s.frv.)

Ómar Bjarki Kristjánsson, 17.11.2015 kl. 17:56

20 identicon

https://www.facebook.com/KingSageMalik/videos/10153714320947350/?pnref=story

Mæli með að hlusta á þennan þar sem hann er að tala um að lesa texta í samhengi.. Ekki bara klípa út það sem hentar og nota að vild

Bjarney (IP-tala skráð) 18.11.2015 kl. 22:18

21 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Allir ættu að skilja samhengið í sögunnu um syndaflóðið í Bíblíunni. Guð ákveður að drepa allt mannkynið nema Nóa og fjölskyldu af því að mannkynið, sem hann skapaði, þóknast honum ekki lengur. Er þetta fallegt? 

Að halda því fram að það sem Allah á að hafa sagt eigi bara við eitt atvik er ekki mjög sannfærandi. Ef Islam væri virkilega trú friðar hefði Allah ekki átt að ráðleggja að bjóða fram hinn vangann? 

Wilhelm Emilsson, 19.11.2015 kl. 19:50

22 identicon

Bjarney, þetta eru bara orð. Múslímar geta talað um hvað þeir eru friðsamir þangað til þeir verða bláir í framan, en á meðan þeir fara um og reyna að troða þessum óþverra ofan í kokið á öðrum, þá er allt sem þeir segja merkingarlaust smjaður og fagurgali.

Pétur D. (IP-tala skráð) 20.11.2015 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband