Tilraun

Langar að prófa þetta mbl.is blogg. Svo einfalt er það nú.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Haha. Sæll, kæri félagi! Engu get ég nú lofað um há plön. Kannski verður þetta meira eins og Dead Bees on a Cake en Brilliant Trees, en við sjáum hvað setur.

Mikið er þetta undarlegt, en mér finnst þú ekkert hafa elst. Hefurðu verið að fikta við bótoxið aftur? Það er eins og það sé enn 1985. Ég er of mikil gunga til að prófa bótox, en lét mála af mér mynd og faldi hana uppá hálofti, en þú sérð að það er ekki alveg að virka. Kannski hefði ég átt að myrða málarann. Það er víst orðið of seint. Svona flýgur tíminn frá manni.

Mikið var 1985 reyndar gott ár. Níundi áratugurinn var alls ekki sem verstur svona eftir á að hyggja. Heyrðu, ég er kominn á skrið og ætla að setja hugleiðingarnar sem eru að fljóta hér fram á forsíðuna.

Wilhelm Gray

Wilhelm Emilsson, 23.7.2007 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband