Dagur í senn

Sumar dagar eru einhvern veginn alveg út í hött. Ţannig var gćrdagurinn. Ég held ađ dagurinn í dag verđi skárri.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg Árnadóttir

Sumir dagar eru skrýtnir. Sem betur fer. Annars vissum viđ ekki hvernig góđu dagarnir eru!

Björg Árnadóttir, 26.7.2007 kl. 21:54

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Miđvikudagurinn var svona hjá mér.......gekk ekkert upp

Einar Bragi Bragason., 27.7.2007 kl. 07:37

3 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Björgvin. Ég var illa sofinn og pirrađur.

Björg. Ţetta eru sígild sannindi sem ég missi stundum sjónar á. (Sennilega er ţetta ofstuđlađ hjá mér)

Einar Bragi. Já, ţegar allt gengur á afturfótunum er um ađ gera ađ syngja hiđ óţolandi lag "Don't Worry. Be happy."

Björgvin. Sćll aftur, haha. B-dagur. Frábćr hugmynd. Budvar er hinn tékkneski Budweiser, er ţađ ekki? Ekki ţessi eini sanni ameríski. King of beers! "Paranoid Android" fannst mér alltaf flottur titilll á lagi. Já, sumir eru alltof forhertir í sinni vesturheimsku og ćtti ađ láta sjá sig oftar á Íslandi. Ţađ er bara svo djöfull dýrt ađ fljúga. 

Jćja, ég á von á vini mínum í heimsókn. Sá heitir Ian og er "menningarlegur flóttamađur" frá Bretlandi. Hann var lögfrćđingur í London en fékk bara nóg af öllu saman, bćđi borginni og starfinu, og kom til Vancouver og gerđist College kennari. Viđ skellum okkur auđvitađ ađ pöbb.

Wilhelm Emilsson, 28.7.2007 kl. 00:32

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

LEIĐRÉTTING:

"og ćttu ađ láta sjá sig" ekki "ćtti ađ láta sjá sig"

Wilhelm Emilsson, 28.7.2007 kl. 00:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband