Jafnrétti kynjanna

Fyrst ég var að skella upp mynd af hálfstrípuðum Sean Connery vill maður nú ekki vera sakaður um kynjamisrétti. Þess vegna skelli ég hér upp mynd af hinni fjallmyndalegu Michelle Yeoh. Ég er alltaf svolítið svag fyrir konum sem eru bæði ljúfar og harðar í horn að taka.

Hún er í mynd sem var að koma út, Sunshine, sem er leikstýrt af sama náunga og gerði Trainspotting. Ég hef ekki farið í bíó í sumar. Kominn tími til að skella sér. Sunshine er svona lost-in-space mynd, að mér skilst. Ég hef voða gaman af svoleiðis myndum.

 

Michelle Yeoh


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Vel að orði komist!

Wilhelm Emilsson, 8.8.2007 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband