Grimmd

Grimmd réttlætir ekki grimmd, en gleymum því ekki að maðurinn nauðgaði og myrti ólétta konu.
mbl.is Engdist um af sársauka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Már Elíson

Það liggur við að ég sé sammála þér, en... þess ber að gæta að fjölskyla hans hofði á þetta. - Kannski hefði fjölskyldan átt einmitt að hugsa hvað hann í raun gerði, og gerði um leið fjölskyldu hinnar myrtu....?

Már Elíson, 26.1.2014 kl. 02:42

2 identicon

Hann framdi glæp, fékk dauðadóm og sætti sig við það, sem og fjölskyldan. Var ekki réttlætinu fullnægt þar með? Eigum við að lesa um 26 mínútna óviðbúið dauðastríð og láta okkur fátt um finnast? Ég held að fjölskyldan hafi þjáðst nóg að eiga misyndismann innan sinna vébanda að ekki sé á bætandi fyrir hana að horfa upp á þennan hrylling. Ég finn til með fjölskyldunni og þessar athuganir á lyfinu eða hvað þetta var, eiga fullan rétt á sér.

Ég leyfi mér að staðhæfa að jafnvel fjölskylda brotaþola hafi ekki þótt þetta mátulegt á manninn.

Jón (IP-tala skráð) 26.1.2014 kl. 09:56

3 identicon

..að fjölskylu brotaþola hafi þótt þetta of langt gengið, er betra orðalag.

jón (IP-tala skráð) 26.1.2014 kl. 09:58

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að tjá ykkur um þetta, Már og Jón. Dauðarefsing, sem er að sjálfsögðu umdeild refsing, á ekki að vera tortúr.

Wilhelm Emilsson, 27.1.2014 kl. 05:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband