Kominn á ról

„Nú er ég klćddur og kominn á ról,

Kristur Jesús veri mitt skjól"

Ţessi orđ Hallgríms Péturssonar lćrđi ég hjá ömmu minni. Ţegar ég var hjá henni, eins og gerđist stundum, byrjađi hver dagur á ţví ađ viđ fórum út og fórum međ ţessa morgunbćn. Svo singdum viđ okkur.

Ţegar ég fór í barnaskóla, Gamla Stýrimannaskólann, byrjađi hver dagur á ţví ađ viđ krakkarnir sungum „Ó, Jésú bróđir besti". Ţetta er sennilega fallegasta lagiđ sem ég ţekki.

Í dag er ég trúlaus mađur, ađ miklu leyti vegna ţess ađ kristindómurinn kenndi mér ađ mađur ćtti ađ lifa í ljósi sannleikans.

En mér ţykir alltaf jafn vćnt um orđin og tónlistina sem ég lćrđi ţegar ég var lítill strákur.

„Nú er ég klćddur og kominn á ról,

Kristur Jesús veri mitt skjól . . .”

 


mbl.is Megas söng Passíusálmana
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband