2 blogg um fréttina

Eitt blogg við fréttina og það er eftir Pál sjálfan. Ég varð að bæti við öðru bloggi. Annars er tilfallandi athugasemd Páls of einmanaleg. Páll er ekki einn í heiminum.

 

 

 


mbl.is Páll sýknaður í meiðyrðamáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Haf þökk fyrir hugulsemina kæri Wilhelm, í garð hins mikilvirka og gagnorða Páls.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 7.5.2014 kl. 04:54

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að líta við, kæri predikari.

Ég reyni að vera hugulsamur, en áskil mér rétt til að gagnrýna Pál, því ég er oftast ósammála honum, og aðra :) Málfrelsi er ómetanlegt, en það er vandmeðfarið. Það sem Bjarni Benediktsson sagði í den í Einræðum Starkaðar mun alltaf eiga við:

Eitt bros getur dimmu í dagsljós breytt,

sem dropi breytir veig heillar skálar.

Þel getur snúist við atorð eitt.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.

Svo oft leyndist strengur í brjósti, sem brast

við biturt andsvar, gefið án saka

Hve iðrar margt líf eitt augnakast

sem aldrei verður tekið til baka.

Ég vona að Páll, og við öll, höfum þetta hugfast.

Wilhelm Emilsson, 7.5.2014 kl. 17:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband