Uppfært

Samkvæmt nýjustu fréttum hefur danska lögreglan skotið til bana mann sem grunaður er um hryðjuverk.

http://www.msn.com/en-ca/news/other/copenhagen-police-kill-terror-suspect/ar-AA9qzk7?ocid=mailsignoutmd


mbl.is Skothríð við bænahús í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er einhver þörf á því að uppfæra að fjölmiðlar hafa látið það eftir sér að þessi ungi maður hafi ekki verið heill á geðsmunum?

Hin hlægilega kaldhæðni og staðreynd er að múslimar berjast einarðlega fyrir að kristið fólk beri virðingu fyrir boðorði Móses.

Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni. Þú skalt ekki tilbiðja þær og ekki dýrka þær, því að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð, sem vitja misgjörða feðranna á börnunum, já í þriðja og fjórða lið, þeirra sem mig hata, en auðsýni miskunn þúsundum, þeirra sem elska mig og varðveita boðorð mín. "

 

Leibbi Leibbs (IP-tala skráð) 16.2.2015 kl. 00:09

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Sæll, Leibbi. Hvar kemur fram að þessi maður hafi verið veikur á geði? 

Já, gaman væri að fá álit guðfræðinga á þessu með líkneskin. Ég held að yfirleitt sé þetta túlkað þannig að kristnir menn megi ekki búa til skurðgoð eða myndir og dýrka þær. En textinn segir að bannað sé gera nokkrar myndir.

Gyðingdómur og kristni höfðu auðvitað mikil áhrif á íslam--þetta eru jú abrahamísk trúarbrögð--þannig að það er ekkert skrítið að margt sem er í íslam eigi upptök sín í hinum eldri trúarbrögðum. 

Wilhelm Emilsson, 16.2.2015 kl. 03:25

3 identicon

Það kom fram í útvarpsfréttum,fékk það staðfest að það kom einnig fram í norrænum útvarpsmiðlum.

Álit guðfræðinga er mér jafn mikils virði og hundaskítur hunds nágrannans sem hefur ekki nennt að hirða hann og aflosa sig við hann á viðeigandi stað og ég sjálfur hef þurft að losa mig við hann.

Guðfræðingar eru jafn lítils virði og hundaskíturinn sem við tröðkum á.

Og samt er ég jafn mikill ef ekki meiri hunda vinur en Gnarrinn.

Leibbi Leibbs (IP-tala skráð) 21.2.2015 kl. 23:25

4 identicon

Eitthvað fór ofangreind færsla mín forgörðum.

Ef ég gat hlegið að henni, þá ætla ég ekki að varna öðrum að hlægja að henni ... ;)

leibbi Leibbs (IP-tala skráð) 22.2.2015 kl. 00:36

5 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Varðandi Omar Abdel Hamid El-Hussein þá fann ég þetta:  

A psychological evaluation carried out in connection with that arrest [vegna hnífstungumálsins], and obtained by Denmark’s TV2 channel, found that Mr. El-Hussein didn't suffer from a mental illness.

The same investigation noted that Mr. El-Hussein had gone to school in Jordan for three years but didn't finish high school and had unsuccessfully applied for an IT university program. He was uncooperative with the investigators but didn't exhibit any signs of mental disorder, the evaluation concluded according to TV2.

Heimild: http://www.wsj.com/articles/denmark-detains-two-after-terror-attacks-1424077472

Wilhelm Emilsson, 22.2.2015 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband