Næsta útspil

Mig grunar að Sigmundur Davíð hverfi ekki þegjandi og hljóðalaust af sjónarsviðinu. Nú er að sjá hvert hans næsta útspil verður. Ef hann hefur lært eitthvað hefur hann sig hægan, en ég held að hann hafi ekki lært nokkurn skapaðan hlut og reyni að kenna öllum nema sjálfum sér um ósigur sinn og að við fáum að heyra langar og flóknar samsæriskenningar frá honum von bráðar. 

Ég vona samt hans vegna að ég hafi rangt fyrir mér.

 


mbl.is Hæðir og lægðir Sigmundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Farðu inn á vef "Nöldrarans" og sjáðu Guðbjörn rífa niður efni aðfararinnar á Sigmund. Eigum við að búa við svona rógburð um stjórnarmenn okkar.

Helga Kristjánsdóttir, 4.10.2016 kl. 04:06

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að líta við, Helga. Það eru svo margir nöldrar á vefnum wink Ertu með hlekk? Þá get ég tékkað á þessu.

Wilhelm Emilsson, 4.10.2016 kl. 06:43

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Æi nafn hans er Gunnar Hreiðarsson,er á vinalista mínum.Þar er hægt að smella á nöldrarans. En þetta er langt vel rakið um tilurð Wintris..sá þig hjá Páli þessi vísa er snjöll.

Helga Kristjánsdóttir, 4.10.2016 kl. 13:57

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk, Helga. Ég er búinn að finna Nöldrarann á blogginu þínu. Já, þetta er snjöll vísa hjá Steinari Steinarr. Þeir kunnu að yrkja þessir karlar!

Wilhelm Emilsson, 5.10.2016 kl. 04:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband