Álit sálfrćđiprófessors
7.12.2013 | 22:14
Á síđasta ári var viđtal í Fréttatímanum viđ Hermund Sigmundsson, prófessor í sálfrćđi viđ norska Tćkni- og vísindaskólann. Hann hefur rannsakađ lestrarerfiđleika í tvo áratugi. Hér er brot úr greininni um hann:
Hann segir ađ rannsóknir hafi sýnt ađ ţeir sem ná bestum árangri í skóla séu ţeir sem fá bestan stuđning heima. Skólinn er hins vegar ekki ađ ná ađ sinna slakari nemendum sem ekki fá hjálp heima fyrir. Viđ getum ekki haft áhrif á félagslegar ađstćđur ţessara nemenda og ţví verđur skólinn ađ koma til móts viđ ţarfir ţeirra međ aukinni ađstođ viđ heimanám, sérkennslu og ţar fram eftir götunum, segir Hermundur. Ţannig má auka líkurnar á ţví ađ ţessi hópur nái betri árangri í grunnskóla og ţar af leiđandi í framhaldsskóla, segir hann.
Lestur er grunnur fyrir allt annađ nám og ţví verđur ađ sinna lestrarkennslu á fyrstu árum grunnskólans betur, segir Hermundur.
Illa lćsri ţjóđ farnast ekki vel | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.