Glćpir og refsing

Ég var ađ glugga í Bíblíuna eins og ég geri stundum. Skrifađ stendur: "Sá sem bölvar föđur sínum eđa móđur skal líflátinn" (Önnur Mósebók 21:17). Hér er fleira: Ţú skalt ekki ţyrma lífi galdranornar. Sérhver sem hefur mök viđ fénađ skal líflátinn (Önnur Mósebók 22:17-18). Svona voru hinir gömlu góđu dagar.

En stundum er Guđ miskunnsamur:  "Ţú skalt hvorki kúga ađkomumann né ţrengja ađ honum ţví ađ ţiđ voruđ sjálfir ađkomumenn í Egyptalandi (Önnur Mósebók 22: 20).

Stundum er hann miskunnsamur og grimmur: "Ţiđ skuluđ hvorki beita ekkju né munađarleysingja hörđu. Beitir ţú hana harđrćđi og hún hrópar til mín á hjálp mun ég bćnheyra hana. Reiđi mín mun upptendrast og ég mun fella ykkur međ sverđi, gera konur ykkar ađ ekkjum og börn ykkar ađ munađarleysingjum (Önnur Mósebók 21-23).

Svo er Guđ á móti okri og vöxtum, allavega ţegar um fátćklinga er ađ rćđa: "Lánir ţú peninga fátćklingi af ţjóđ ţeirri sem hjá ţér er máttu ekki reynast honum eins og okrari. Ţiđ skuluđ ekki krefjast vaxta af honum (Önnur Mósebók 22:24-25).

Ţannig er nú ţađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband