Ást og athygli

Ha ha! Ţetta er augljós leiđ til ađ vekja athygli á bókinni. Og allt í lagi međ ţađ svo sem. Skemmtikraftar verđa ađ vera í sviđsljósinu. Annars gleymast ţeir.

Courtney Love hefur róast svolítiđ frá ţví í gamla daga. Hún sagđi nýlega: „I'm going to be fifty. I don't have time for the nonsense." Mikiđ til í ţessu, sérstaklega fyrir ţá sem eru á svipuđum aldri. Ég mćli međ myndinni Still Crazy, um endurkomu hljómsveitar. Bill Nighy leikur söngvarann. Henn stendur fyrir framan spegil og hrópar í örvćntingu: "I'm not fifty! I'm not fifty!" Mér fannst ţetta vođa fyndiđ, sérstaklega vegna ţess ađ ég trúđi ţví varla ađ ég myndi einhvern timann verđa fimmtugur. Ég á eitt ár eftir.

Ég fylgdist ekki vel međ hljómsveit Courtney Love, Hole, en mér fannst lagiđ "Violet" ágćtt, sérstaklega kórusinn.

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Ćvisagan er „hörmung “
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband