Verslun og wokismi

Viðskiptasjónarmið voru aðalástæðan fyrir því að fyrirtæki tóku upp wokeisma/pólitískan réttrúnað. Bud Light var, til dæmis, að “höfða til unga fólksins” með því að fá áhrifavald, sem er transkona, til að auglýsa fyrir sig. Það skilaði ekki tilætluðum árangri, svo ekki sé dýpra í árinni tekið, og fyrirtækið sendi stjórnendurna sem báru ábyrgð á þeirri ákvörðun í leyfi. Í Norður-Ameríku er stundum sagt, “Go woke and go broke.” Viðskipti, eins og við vitum snúast fyrst og fremst um hagnað, ekki hugmyndafræði.


mbl.is Hluthafar að snúast gegn „woke“ hugmyndafræði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband