Afsakanir

Ég er svo upptekinn ađ ég verđ ađ hćtta međ ţér. Ha ha ha. Ţetta er samt ekki eins skemmtilega léleg afsökun og sú sem kona notađi einu sinni ţegar náungi reyndi ađ bjóđa henni út. „Nei, ţví miđur. Ég má ekki vera ađ ţví. Ég ţarf ađ ţvo mér um háriđ." Ţessa sögu heyrđi ég alla vega einu sinni og vona ađ hún sé sönn.

Padma Lasksmi er fyrrverandi eiginkona rithöfundarins Salmans Rushdies, eins og margir vita sennilega. Ţađ var svona bjútí and the bíst dćmi. Eftir ţriggja ára hjónaband sendi hún honum tölvupóst um ađ hún vildi hćtta međ honum.


mbl.is Richard Gere hćttur međ kćrustunni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband