Afsakanir

Í yfirlýsingunni segir: „Eng­inn lćkn­ir vill vera í verk­falli." Jú, lćknar vilja vera í verkfalli. Ţeir kjósa ţađ. Hvort sú ákvörđun er góđ eđa slćm er annađ mál. En ađ neita ađ taka ábyrgđ á gerđum sínum međ ţví ađ tala svona er bara léleg afsökun.


mbl.is „Viljum öll geta starfađ á Íslandi“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Ég er ekkert ánćgđ en bara hugsi ađ ţú getir klikkađ drengur á neita í ţessari merkingu međ ypsiloni,ég verđ ćf ţegar mér verđur svona augljóst á, en ţađ gerist.

Helga Kristjánsdóttir, 10.11.2014 kl. 03:57

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Já, ég klikkađi illilega á ţessu og hef enga afsökun, hvorki góđa né lélega laughing Takk fyrir ađ benda mér á ţetta, Helga. Ég er búinn ađ leiđrétta villuna.

Wilhelm Emilsson, 10.11.2014 kl. 05:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband