Hugmynd

Hér er róttæk hugmynd. Að einstaklingar beri ábyrgð á eigin neyslu og afleyðingum hennar.


mbl.is Fólk deyr á biðlista inn á Vog
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Að lifa í velferðarsamfélagi er að þurfa aldrei að taka ábyrgð á lífi sínu. 

Ragnhildur Kolka, 18.3.2018 kl. 20:49

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Ragnhildur, með hverju árinu sem líður virðist það vera háværari krafa. 

Wilhelm Emilsson, 19.3.2018 kl. 01:23

3 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Það hefst með því að sjúkdómsvæða fýsnirnar, bannfæra lestina og framlengja æskuna til fimmtugs.

Ragnhildur Kolka, 19.3.2018 kl. 15:19

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Já, þannig er hugmyndafræðin hjá sumum. Svo eru glæpir líka sjúkdómsvæddir eins og við vitum. Það eru til rök fyrir þessu öllu, en vonandi gleymast rökin fyrir því að einstaklingar beri ábyrgð á gjörðum sínum ekki alveg.

Wilhelm Emilsson, 19.3.2018 kl. 19:01

5 identicon

Já, þegar þú lendir í bílslysi og varst yfir lefilegum hraðamörkum þá neitum við þér bara um sjúkraþjónustu og segjum að síðan þú varst ekki hinn fullkomni bílstjóri þá er þetta rugl sem bilslysið var bara á þína ábyrgð. Samfélagið á ekki að sjúkdómsvæða hraðafíkn. Þanning að þú mátt bara deyja við vegkantinn. Fín lausn er það ekki?

Hero (IP-tala skráð) 27.3.2018 kl. 02:08

6 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hero, málið er ekki svona einfalt. Þú leggur mér orð í munn. En ef bílstjóri ekur of hratt þá ber hann ábyrgð á því. Ertu að reyna að draga úr þeirri ábyrgð?

Wilhelm Emilsson, 27.3.2018 kl. 20:06

7 identicon

Nei, hverning dettur þér það í hug. Hann eða hún á að borga sínar sektir eins og hver annar. Það er hins vegar stóralvarlegt mál að draga úr ábyrgð ríkisins gagnvart veiku fólki og þegar fólk er að deyja fyrir framan nefið á ykkur og segja að það eigi bara að bera ábyrgð á sjálfu sér er ekki í lagi svo ekki sé sterkara að orði kveðið.

Hero (IP-tala skráð) 28.3.2018 kl. 01:01

8 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Kæra hetja, en hvað með börnin :)

Wilhelm Emilsson, 28.3.2018 kl. 09:58

9 identicon

Not to bright are you.

"Think of the children" (also "What about the children?") is a cliché that evolved into a rhetorical tactic. Literally it refers to children's rights (as in discussions of child labor). In debate, however, as a plea for pity, used as an appeal to emotion, it is a logical fallacy."
https://en.wikipedia.org/wiki/Think_of_the_children

Hero (IP-tala skráð) 28.3.2018 kl. 15:13

10 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hetja, þú meinar "Not too bright you are." Svo notar enginn svona orðaröð í ensku nema Yoda :)

Þú ert með rétta skilgreiningu en fattar ekki að ég var að beina henni gegn þér, á góðlátlegan hátt auðvitað, vegna þess að orðræða þín er svo tilfinningaþrungin.

Það er leikur að læra.

Wilhelm Emilsson, 28.3.2018 kl. 18:48

11 identicon

"Þú ert með rétta skilgreiningu en fattar ekki að ég var að beina henni gegn þér,"

Ég fattaði það alveg. En í staðinn fyrir að sjá rökin í því sem ég var að segja þá afgreiddir þú málið á grundvelli tilfinninga. Ég hefði getað verið miklu harðari við þig en ákvað að fara með þig eins og barn og hvað gerir maður við börn? Maður uppfræðir þau eins og ég gerði með tilvitnunni í Wikipedia hvort sem að þú vissir þetta eða ekki.

En að svara svona eins og að þú gerðir er að fara með fólk eins og börn sem ekki er hægt að taka neitt mark á. Málið bara afgreitt sí svona. Á mannamáli er þetta kallað að hafa vit fyrir fólki, svo að ég gerði bara það sama við þig.

"á góðlátlegan hátt auðvitað"

Á meðan þú kaust að hunsa mína rödd og orðræðu, það er ekki nema von að þið hunsið neyðaróp fólksins. Það þykir mér ekki "góðlátlegt".

"vegna þess að orðræða þín er svo tilfinningaþrungin."

Hún er það ekki, þetta er vandlega útpælt hjá mér. Ég hefði getað sagt "svo ekki sé meira sagt" í staðinn fyrir "svo ekki sé stekara að orði kveðið" út að því að ég vildi ekki gefa það í skyn að ég vildi auka við það sem hefði þegar sagt. Heldur vidli ég leggja sterka á herslu á á þetta væri ekki í lagi. Tókst þú það alvarlega? Nei, eyddir umræðunni með rökvillu og gerðir það viljandi. Varst allur í tilfinningunum sjálfur og síðan reyinir þú að snúa því upp á mig.

"Það er leikur að læra."

Það er það. hverning væri að hugsa aðeins um hverning komið er fram við fólk í neyð og þar ert þú ekki undanskilin.

By the way, ég notaði bara venjulega íslensku og næst reyndu að svara með einhverju örðru heldur en "góðlátlegum" útúrsnúningi.

Hero (IP-tala skráð) 28.3.2018 kl. 20:51

12 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ, hetja:

Mjóg ósannfærandi skýringar hjá þér, verð ég að segja, og ég held að þú vitir að sjálf eða sjálfur.

Hér er lítið dæmi. Sérðu ekki mótsögnina í þessu sem þú segir hér?

'En í staðinn fyrir að sjá rökin í því sem ég var að segja þá afgreiddir þú málið á grundvelli tilfinninga. Ég hefði getað verið miklu harðari við þig en ákvað að fara með þig eins og barn og hvað gerir maður við börn? Maður uppfræðir þau eins og ég gerði með tilvitnunni í Wikipedia hvort sem að þú vissir þetta eða ekki.

En að svara svona eins og að þú gerðir er að fara með fólk eins og börn sem ekki er hægt að taka neitt mark á. Málið bara afgreitt sí svona. Á mannamáli er þetta kallað að hafa vit fyrir fólki, svo að ég gerði bara það sama við þig.'

Þú segir að þú hafir komið fram við mig eins og barn, en ert svo móðgaður yfir því að þér finnst að ég hafi komið þannig fram við þig. Vandamálið við það að setja sig á háan hest er að menn geta dottið og meitt sig.

Wilhelm Emilsson, 28.3.2018 kl. 23:46

13 identicon

"Þú segir að þú hafir komið fram við mig eins og barn, en ert svo móðgaður yfir því að þér finnst að ég hafi komið þannig fram við þig. Vandamálið við það að setja sig á háan hest er að menn geta dottið og meitt sig."

Þú ert ósáttur yfir því að aðrir komi fram við þig eins og þú kemur fram við aðra og kallar það að ég hafi móðgast og ég sé að setja mig á háan hest. Ég hafði þessa "mótsögn" inni viljandi til þess að sjá hvort að þú myndir gá dýpra heldur en yfirborðið og fatta meiningunna. Not too bright are you.

Þú hefðir getað spurt mig afhverju að sé stóralvarlegt mál að ríkið sé að hlaupast undann sínum lögbundu skyldum í ummönnun sjúklinga og hvaða samfélags áhrif það hefur en nei, bara mindless útúrsnúningar.

Allur í tilfinningunum.

Hero (IP-tala skráð) 29.3.2018 kl. 02:37

14 identicon

You can dish it out but you can't take it.

Hero (IP-tala skráð) 29.3.2018 kl. 02:56

15 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ, Hero.

Trumpísk tilsvör þín eru stórskemmtileg. Í stað þess að viðurkenna hluti sem allir sjá, kemurðu með hlægilega afsökun, "Þetta var ekki mótsögn! Ég var bara að að plata þig!"

Þetta er allt að koma hjá þér varðandi enskuna. Gott að sjá að þú leggur þig fram þar. Seinni móðgunin er rétt, en sú fyrri ætti að vera svona: "You're not too bright, are you?"

Wilhelm Emilsson, 29.3.2018 kl. 04:52

16 identicon

"Trumpísk tilsvör þín eru stórskemmtileg. Í stað þess að viðurkenna hluti sem allir sjá, kemurðu með hlægilega afsökun, "Þetta var ekki mótsögn! Ég var bara að að plata þig!"

Þetta var nú enginn afsökun og það ert þú sem ert í mótsögn við sjálfan þig og ert að reyna að breiða yfir það með því að segja að þetta hafi verið bara einhver "hlæileg afsökum". Að prófa fólk er ekki að plata fólk og það er viska að prófa fólk. Mínar prófanir hafa sýnt meðal annars að þú ert ekki ábyrgur maður.

Síðan eru eru það yfirleitt demókratar sem láta sig sjúklinga varða. En ef að þú telur það vera í anda Trumps að bera ábyrgð þá er það rétt.

Þú setur slæmt fordæmi og ert að hvetja til abyrðgarleysis á meðan þú krefts skilyrðislausrar ábyrgðar af öðrun. Það er einstefna þar sem topparnir komast upp með lögleysu og getur á endanum leitt til hruns samfélagsins ef að þú hugsar dæmið til enda. Samfélagið er þegar orðið óstöðugt vegna þessarar stefnu. Kannski finnst þér það líka stórskemtilegt.

Þú ert í hrópandi mótsögn við sjálfan þig og setur hættulegt fordæmi.

Það er augljóst og segðu síðan ekki að þú hafi verið varaður við.

Hero (IP-tala skráð) 29.3.2018 kl. 07:22

17 identicon

Fjársjóður framtíðar: Siðrof og hrunið

https://www.youtube.com/watch?v=NeWOfn5y2No

Bæ Bæ.

Hero (IP-tala skráð) 29.3.2018 kl. 18:59

18 identicon

PS.

"Hér er lítið dæmi. Sérðu ekki mótsögnina í þessu sem þú segir hér?

En í staðinn fyrir að sjá rökin í því sem ég var að segja þá afgreiddir þú málið á grundvelli tilfinninga. Ég hefði getað verið miklu harðari við þig en ákvað að fara með þig eins og barn og hvað gerir maður við börn? Maður uppfræðir þau eins og ég gerði með tilvitnunni í Wikipedia hvort sem að þú vissir þetta eða ekki.

En að svara svona eins og að þú gerðir er að fara með fólk eins og börn sem ekki er hægt að taka neitt mark á. Málið bara afgreitt sí svona. Á mannamáli er þetta kallað að hafa vit fyrir fólki, svo að ég gerði bara það sama við þig."

Ég gerði þetta í einum pósti og hafði mótsoögninna inni sem próf og það er ekki rétt að ég hefði agreitt málið sí svona eins og nú er ljóst. Practice what you preach. So I made myself look bad on purpose. I did not even want the take the chance of looking too good. There are great dangers in that. There is no real contradiction.

Perfection is a dangerous illusion. One way perfection amoung other things. Perfection kills error correction and you drive off the road. You have to make many corrections each minute as you drive to keep the car on the road.

How about some more spelling errors? LOL! I am not looking for an english teacher just so that you know.

To bretray the stabiliity that you people claim to hold so dear is a serious business.

See, my english is just fine.

This has been "interesting".

Hero (IP-tala skráð) 30.3.2018 kl. 02:09

19 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Vá!

Wilhelm Emilsson, 30.3.2018 kl. 06:45

20 identicon

You are not supposed to be "imrpessed", you don't know what the hell I am really up to.

Hero (IP-tala skráð) 30.3.2018 kl. 14:19

21 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Veistu það sjálf/sjálfur?

Wilhelm Emilsson, 30.3.2018 kl. 14:26

22 identicon

Kannt þú að lesa?

Hero (IP-tala skráð) 30.3.2018 kl. 15:29

23 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Gott að þú ert farin(n) að skrifa á íslensku aftur :-)

Wilhelm Emilsson, 30.3.2018 kl. 20:34

24 identicon

Já, íslenskan getur verið góð upp að vissu marki. Einkenni íslenskunar eru að hún er svo skýr en það getur líka blindað okkur. Það eru ótal máltæki í málinu sem snúast um skýrar lýsingar og það nær til orða líka. Ég segi nú að þetta sé kvennmanna tungmál því að sá eiginleki að lýsa hlutum tilheyrir kvennkyni og einnging tilfininga eiginleiki málsins, hreinleikinn. Enskan er allt örðru vísi. Éf hef verið á þeirri skoðunn að íslenskan sé forngripur og sé best geymd í fortíðinni út af margvíslegum átaæðum og að vel athuguðu máli. Ekki það að ég sé á móti að nota hana þegar það á við. Við erum að þróast í burtu frá kvennpólnum eða efni yfir í karlpólinn eða aftur í andann sem við komum upphaflega frá. Ein ástæðann fyrir því að íslenskann er kannski ekki alveg eins hentung og margir halda. Karlmaðurinn kennir og konan lærir eða að senda frá sér og að taka á móti. Ég svissa á milli þessara póla stöðugt svo að getur verið erfit að átta sig á hvors kyns ég er. Karlmaðurinn er the "saviour" of the woman eða lyftir henni upp frá the experiances in the material world. The woman is in it for the experiance I often say og ekki hjálpar það til þess að átta sig á hvors kyns ég. Hins vegar er það hinn póllin er að þú lærir með því að gera og það er heimur karlmanna og það er betra heldur en að lesa margar bækur. Þú lærir að spila golf með því að spila það, ef að þú lest bara bækur um golf þá hjálpar þér að ekkert með púttið þegar til kastanna kemur. Ég fer ekki alfarið eftir mínu viti heldur hef ég "backup" sem að veit meira heldur en ég. For now let's leave it a mystery :-)

Það er ein grunnregla sem ég fer fer eftir, I claim no authority þú getur hent öllu í ruslið þess vegna. Truth is the only "religion" worth having. That's power to me that has to be used very wisely or you will become dangerous manipulator of people.

Now you see straight were I am comming from.

Hero (IP-tala skráð) 30.3.2018 kl. 22:28

25 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir þessar pælingar. Að hafa sannleikann að leiðarljósi er göfugt markmið.

Wilhelm Emilsson, 31.3.2018 kl. 10:44

26 identicon

Já það er það, að fylgja sannleikanum sama í hvaða átt sem hann leiðir þig.

Hér er ein tilvitnun sem mér þykir góð.

"Happiness is found in the quest for good, the beautiful and the true. Peace and rest are yours when they are achieved."

http://www.freeread.com/provocative-quotes/

Hero (IP-tala skráð) 31.3.2018 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband