Að vera að vera ekki í NATÓ

Nú væri gott fyrir Kýpur að vera í NATÓ. Ég leyfi mér að efast um að þessi dúddi væri með þennan derring ef svo væri.


mbl.is Hisbollah hótar ESB-ríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bretar með 2 herstöðvar á Kypur. 

Svo er það tyrkneski hlutinn og Tyrkland líklega á leið inní BRICS.

Kallar á popp og kók.

L (IP-tala skráð) 20.6.2024 kl. 12:30

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir athugasemdina, L. Ég held að Hizbollah séu ekki að tala um tyrkneska hluta Kýpur.

Wilhelm Emilsson, 20.6.2024 kl. 19:41

3 identicon

Alveg örugglega ekki.Ætli það séu virkilega Kýpverjar sem standa heilshugar að baki þessum stuðning við Ísrael og ekki bretar?

Grykkir og Tyrkir í hár saman, hvaða afstöðu munu Rússar taka?

Vangaveltur í anda Game Of Thrones

L (IP-tala skráð) 20.6.2024 kl. 20:52

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk, L. Kýpverjar hafa líka stutt sendingar hjálpargagna til Gaza. Það má læra margt af Game of Thrones, sem byggir að miklu leyti á sígildum hugmyndum Machiavelli. Ég veit ekki hve mikil áhrif Bretar hafa en mér sýnist á nýjustu fréttum að Kýpur vilji skiljanlega ekki dragast inn í átök Hezbollah og Ísraels, ef úr þeim verður. Margir fréttaskýrendur segja að hvorki Hezbollah né Ísraelar séu tilbúnir í stríð eins og er.

Wilhelm Emilsson, 21.6.2024 kl. 01:42

5 identicon

Vissar þjóðir vesturlanda hafa sent hjálpargögn til Afríkuþjóða og arðrænt þær þjóðir í áratugi.

Þegar þú nefnir Gaza þá ert þú örugglega að tala um Palestínu, er það ekki?

Að fréttaskýrendur hafi heimildir fyri því að kólnun sé í gangi eru kannski góðar fréttir.

Þá er greinilegt að vissir aðilar vilji hafa stjórn á atburðarrásinni, enn sem komið er.

Ættum að spara víkingabringuklappið, atburðarrásin gæti farið úr böndunum.

L (IP-tala skráð) 22.6.2024 kl. 20:36

6 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Sæll, L. Jú, ég er að tala um Gazasvæðið, þann hluta Palestínu sem Hamas stjórnar. Eins og þú bendir á þá er ekkert fast í hendi þegar kemur að Hezbollah og Ísrael.

Wilhelm Emilsson, 22.6.2024 kl. 21:33

7 identicon

Einhver sagði að Hamas væri hugmyndaverk ísraels, eða eitthvað álíka.

Vesturlönd sköffuðu Zíonistum Ísrael og ættu að láta þá sjá um sig sjálfa.

Vesturlönd afsalaði sér ekki sektarkennd með þeim gjörnungi?

Ef þeir eru Guðs útvalda þjóð, þá þyrftu þeir enga hjálp frá vesturlöndum að halda.

L (IP-tala skráð) 22.6.2024 kl. 22:41

8 Smámynd: Wilhelm Emilsson

L, ég leyfi mér að efast um að þú trúir því að Ísraelar hafi fundið upp Hamas.

Wilhelm Emilsson, 26.6.2024 kl. 18:48

9 identicon

Zíonistarnir eru auðvitað snillingar að útbúa atburðarrás en stundum mistekst það eins og árásin á USS Liberty sannar.

Nei, ekkert djúpur á því.

Nokkuð sama um það, ættum samt að hætta þessu dekri við Ísrael.

L (IP-tala skráð) 2.7.2024 kl. 00:37

10 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Ég þarf að kynna mér USS Liberty málið betur. Er það dekur að styðja tilverurétt Ísraels? 

Wilhelm Emilsson, 3.7.2024 kl. 20:09

11 identicon

Kannski fletta upp Anver Cohen í leiðinni. En hann sá um að einhverju leyti að fjármagna Hamas. En með því átri að grafa undan Arafat PLO.

Ég virði tilverurétt Ísraels, bakka ekki með það.

L (IP-tala skráð) 3.7.2024 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband