Gćfa og gjörvileiki

Smá innlegt frá Morrissey!


mbl.is 12 atriđi sem farsćlt fólk hefur á hreinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll, tíminn líđur og ef ég er međ réttan mann hér ţá fögnum viđ sameiginlegu 30 ára stúdentsafmćli í ár frá MR. Sendu mér endilega línu ef svo er, annars biđ ég afsökunar á ónćđinu ;)

Bryndís (IP-tala skráđ) 8.4.2015 kl. 14:55

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Sćl, Bryndís! Já, ég er rétti mađurinn :) Ég vona ađ ţú hafir ţađ gott! Heyrđu, já, ţetta eru orđin 30 ár.

Wilhelm Emilsson, 8.4.2015 kl. 19:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband