Bush bræður

Bush bræðurJeb Bush kallaði bróður sinn, George W. Bush, „fávita" á síðasta ári. Hér er brot úr viðtalinu þar sem hann tók svona til orða:

„Þú verður samt að viðurkenna," sagði spyrillinn, „að hvar sem þú stendur í pólitík, þá var bróðir þinn, George W. Bush, ekki gáfaðasti forseti sem við höfum haft."

„Tja, ég elska bróður minn," svaraði Jeb. „Ég held að hann sé dásamleg manneskja. En eins og við segjum í fjölskyldunni: George fékk útlitið en ég gáfurnar. Hann gerði mörg mistök þegar hann var forseti, það er engin spurning. En hann gerði þessi mistök ekki vegna þessa að hann er slæmur gaur. Bróðir minn, stundum er hann bara fáviti. En inn við beinið er hann gæðasál."

Kannski voru tveir Bushar nóg.

Heimild: http://dailycurrant.com/2013/03/13/jeb-bush-my-brother-idiot/

 

 


mbl.is Jeb Bush kannar forsetaframboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband