Úkraína

Hér er mynd af Úkraínubúa. Stalín. Ókei. Sumu fólki er ekki viðbjargandi.

Stalín


mbl.is Tóku síðasta úkraínska skipið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gæti hún ekki bara verið rússnesk sú gamla?

Ármann Birgisson (IP-tala skráð) 25.3.2014 kl. 21:05

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Það getur meir en vel verið, Ármann. En hvað finnst þér um það að fólk, hvort sem það eru Rússar eða aðrir, hafi Stalín sem átrúnaðargoð?

Wilhelm Emilsson, 25.3.2014 kl. 21:18

3 identicon

Mér finnst það ótrúlegt rugl. Það vita flestir að Stalín lét margar miljónir manna hverfa, þetta var umtalað þegar ég var að vinna í Rússlandi en svo hef ég líka hitt Fólk bæði í Úkraínu og Rússlandi sem hélt upp á Stalín og virtist líta framhjá sannleikanum.

Ármann Birgisson (IP-tala skráð) 26.3.2014 kl. 21:02

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk kærlega fyrir athugasemdina, Ármann. Þar sem þú hefur verið á svæðinu hefur þú innsýn í málin sem margir hafa ekki. 

Draumurinn um hinn sterka leiðtoga er jafngamall mannkyninu. Það virðist ekki skipta nokkru máli hve leiðtoginn var mikill slátrari--og Stalín var enginn venjulegur slátrari eins og við vitum--það er alltaf til fólk sem heldur upp á þá og treystir þeim. Stalín, aftur á móti, treysti engum. Hann sagði, "Ég treysti engum, ekki einu sinni sjálfum mér."

Wilhelm Emilsson, 26.3.2014 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband