Hm?

Hér fara fyrirsögn og frétt ekki saman. 


mbl.is Í lagi með gildandi stjórnarskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nánar í mogganum. Þetta mætti flokka sem teaser fyrirsögn eða at.

joe (IP-tala skráð) 13.9.2014 kl. 09:39

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk, Joe. Ef svo er þá væri gott að það kæmi fram, því þessi grein, eins og hún stendur, gefur til kynna að hún standi ein og sér.

Wilhelm Emilsson, 13.9.2014 kl. 18:26

3 identicon

Undir fréttinni stendur "Nánar um málið í Morgunblaðinu". Það bendir til þess að meira sé um málið í Morgunblaðinu (duh!). Hugsa fyrst, skjóta svo.

Hversemer (IP-tala skráð) 14.9.2014 kl. 13:32

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ, Hversemer. Takk fyrir. Það væri meira púður í athugasemdinni hjá þér ef þú kæmir fram undir nafni :)

Ekki tók ég eftir því að það stóð með örsmáu letri í bland við annað, "Nánar um málið í Morgunblaðinu". En ég sé það núna. Takk fyrir að benda á það. Ég man ekki eftir að þetta hafi verið þarna fá upphafi, en ég skal ekki sverja fyrir það.

Í fyrsta lagi finnst mér enn að fyrirsögn eigi að vera í samræmi við greinina eins og hún birtist hér. Í öðru lagi, jafnvel þó að málið skýrist ef maður les nánar um málið þá finnst mér fyrirsögnin stangast á við það sem segir í upphafi greinarinnar

„Hlut­verk nefnd­ar­inn­ar er að leggja til breyt­ing­ar á stjórn­ar­skránni, með hliðsjón af þeirri vinnu sem farið hef­ur fram á und­an­förn­um árum og ann­arri þróun í stjórn­ar­skrár­mál­um."

Ef að hlutverk nefndarinnar er að leggja til breytingar hvernig stendur þá á því að fyrirsögnin er „Í lagi með gildandi stjórnarskrá"?

Wilhelm Emilsson, 15.9.2014 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband