Gamaldags

Ég er svolítið gamaldags. Mér finnst að svona hlutir séu einkamál. Er ekki öll vinna stressandi? Í gamla daga unnu menn sína vinnu og drukku á kvöldin, eða í sumarbústaðnum, ef þeir áttu við vandamál að stríða.

En svona var hin gamla íslenska karlmennskuímynd. Kannski er nýja ímyndin betri. Við sjáum hvað setur.

Ég tek það fram að mér finnst Sigmar góður sjónvarpsmaður. 


mbl.is Sigmar kveður Kastljósið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér með þetta en hann er líka opinber persóna sem að hefur tekið á mörgum einstaklingum í gegnum tíðina og oft gengið hart fram. Hann má vera þakklátur að geta gengið aftur inn í starf en ég er klár að á einkamarkaði hefði verið tekið öðruvísi á málinu. Opinberir starfsmenn hafa gott atvinnuöryggi og þeir verða að virða það að vettugi og ég hugsa þá til BHM fólksins hjá ríkinu sem vill fá ofurhækkanir í launum. Auðvitað getur ríkið ekki verið með bestu launakjörin á markaðnum heldur getur það boðið starfsöryggi og verið til staðar í erfiðleikum starfsmanna sinna eins og dæminu um Sigmar.

Kveðjur Guðmundur

Guðmundur (IP-tala skráð) 7.7.2015 kl. 17:01

2 identicon

Fleetwood Mac......ég fæ vellíðunartilfinningu.......sealed

Guðmundur (IP-tala skráð) 7.7.2015 kl. 17:03

3 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk kærlega fyrir að líta við, Guðmundur! 

Wilhelm Emilsson, 8.7.2015 kl. 04:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband