Spurning

Spurning: Hvað gerir maður við gamalt nautahakk?

Svar: Býr til eldri borgara.


mbl.is Dagur borðaði mat eldri borgara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað gerir Mannréttindastjóri Reykjavíkurborgar og hennar Stasi

fylgist með hvort starfsmenn eykjavíkurborgartjá sig á skjön við "stefnu"

Grímur (IP-tala skráð) 22.1.2016 kl. 22:35

2 Smámynd: Ármann Birgisson

ha ha ha góður Wilhelm.laughing

Ármann Birgisson, 23.1.2016 kl. 01:36

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Góður þessi, Wilhelm! smile

En eldri borgurum mun, samkvæmt járnhörðu lögmáli, fara mjög fjölgandi, bæði í tölum talið (með stórauknum kostnaði vegna elliheimila og heilbrigðiskerfis) og hlutfallslega líka, af því að fósturdeyðingastefnan hefur tekið yfir 30.000 mannslífa toll af þjóðinni og þannig hindrað frekari vöxt hennar og fjölgun vinnandi Íslendinga á næstu áratugum.

Jafnvel Ghaddafi sálugi vissi það og sagði, að ef Vesturlandamenn tvöfalda ekki barneignir sínar í stað þess að standa svona í stað, þá myndu múslimaþjóðirnar vaxa þeim yfir höfuð.

Jón Valur Jensson, 23.1.2016 kl. 03:05

4 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Mæli nmeð að Dagur fáí næst lánaðnn bíl til að kanna ástand malbiks á götum Reykjavíkur !!

Það yrði fyndin fréttatilkynning.

Birgir Örn Guðjónsson, 23.1.2016 kl. 07:51

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Dagur B.E. á sjálfur bíl, en er sagur misnota aðstöðu sína hjá borginni til þess að auð byggingarlóð í nágrenni hans í Þingholtunum er ekki seld (eða byggingarréttur nýttur), borginni til hagnaðar, heldur notuð sem bílastæði, þar sem hann er sagður hafa forgangs-stæði. Ef rétt er, sem fróður maður tjáði mér um þetta, mun þetta sennilega falla undir skilgreiningu orðsins spilling.

Jón Valur Jensson, 23.1.2016 kl. 17:09

6 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að líta við, Grímur, Ármann, Jón Valur og Birgir Örn. 

Wilhelm Emilsson, 23.1.2016 kl. 21:31

7 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Jón Valur, ef ég væri Dagur og ég læsi það sem þú skrifar, myndi ég biðja þig um heimild eða biðja þig vinsamlegast um að ýja ekki að því að ég sé spilltur.

Wilhelm Emilsson, 23.1.2016 kl. 21:38

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það má nú ganga eftir þessu máli, Wilhelm. Svo inniheldur lokamálsgrein mín skilyrðissetningu. Sjálfur trúi ég mínum heimildarmanni.

Jón Valur Jensson, 24.1.2016 kl. 03:21

9 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Mér finnst sjálfsagt að gagnrýna stjórnmálamenn, en varðandi dylgjur um spillingu hef ég engu við það að bæta sem ég hef þegar sagt. 

Wilhelm Emilsson, 25.1.2016 kl. 00:54

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta voru ekki dylgjur, Wilhelm.

Jón Valur Jensson, 25.1.2016 kl. 01:00

11 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Dylgja: "gefa e-ð í illt í skyn um e-n án þess að segja það beint". 

Íslensk orðabók, ritstjóri: Árni Böðvarsson

Ef þú ert ósamála því að það sem þú skrifaðir séu dylgjur þá er það eina sem ég get sagt er að ef þú værir borgarstjóri--sem væri spennandi laughing--myndi ég segja það sama.  

Wilhelm Emilsson, 25.1.2016 kl. 06:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband