Wintris og fall Sigmundar Davíðs Gunnlaugssonar

Fallið hefði varla getað verið neyðarlegra.

En auðvitað mun Sigmundur Davíð aldrei viðurkenna það, að minnsta kosti ekki opinberlega og sennilega ekki fyrir sjálfum sér. Það er kjósenda að koma honum frá völdum.

En af hverju heitir fyrirtækið Wintris? Wintris er einfölduð útgáfa af Tetris. Einhvern veginn er það viðeigandi í þessu samhengi. En sem sagt, nú er þetta búið spil. Game over.

Wintris

 


mbl.is Viðtalið við Sigmund - orðrétt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  yfir illum leik eru ánægður,ég myndi skammast mín að fylgja sona liði.NO,the time is over,sérð í sumar hvað það þýðir.

Helga Kristjánsdóttir, 4.4.2016 kl. 06:31

2 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir að líta við, Helga. Málið snýst ekki um lið, enda er ég ekki í neinu liði.

Wilhelm Emilsson, 4.4.2016 kl. 07:52

3 Smámynd: Sandy

 Braut SDG einhver lög? En siðlaust er þetta. Hafi ráðherrar sem aðrir ekki brotið lög með þessum gjörningum geta þeir setið áfram en ættu samvisku sinnar vegna að skoða lögin sem gilda í EES og ESB um frjálst flæði fjármagns.

Ég vona að Sigmundur standi þetta af sér með stuðningi annarra í ríkistjórninni.

Sandy, 4.4.2016 kl. 08:25

4 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Sandy, skil ég þetta rétt? Viltu siðlausa ríkisstjórn?

Wilhelm Emilsson, 4.4.2016 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband